Exhibition by Noir

Triển lãm Silver Lining – bộ tác phẩm nhiếp ảnh thủ công đen trắng tại Audi Charging Lounge

Noirfoto hân hạnh đồng hành cùng Audi để tổ chức không gian trưng bày bộ tác phẩm nhiếp ảnh thủ công đen trắng Silver Lining. Bởi chúng tôi tin rằng việc đẩy mạnh nhận biết và sự trân trọng của công chúng với nhiếp ảnh nghệ thuật và thủ công thông qua các hoạt động triển lãm và tương tác với công chúng sẽ mở ra một thị trường đầu tư nghệ thuật mới, nhiều tiềm năng và trao cơ hội cho các nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia phát triển sáng tác một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ của Photo Hanoi ‘23 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 05/2023, Silver Lining – bộ sưu tập nhiếp ảnh thủ công đen trắng – đã đưa người xem đi qua những khoảnh khắc giữa con người và thiên nhiên, vừa có sự đối lập, vừa có sự hài hoà để mỗi người có thể chìm đắm nhiều hơn vào những khoảnh khắc ấy. Chính vì vậy, Noirfoto một lần nữa trưng bày bộ tác phẩm Silver Lining tại Audi Charging Lounge để khán giả ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đến thưởng lãm.
 
Silver Lining là một bộ tác phẩm đặc biệt, quy tụ nhiều tác phẩm từ các tác giả cùng theo đuổi nghệ thuật nhiếp ảnh thủ công. Silver là chất liệu giấy bạc gelatine, được sử dụng trong quá trình tráng rọi ảnh thủ công trong buồng tối các bức ảnh trong bộ tác phẩm. Silver Lining là một hình tượng, hàm ý về sự kết nối giữa nhiếp ảnh gia, chuyên gia tráng rọi thủ công và khán giả yêu nhiếp ảnh cũng như niềm lạc quan về nghệ thuật nhiếp ảnh thủ công sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những giá trị thẩm mỹ vốn có.
 
Hơn 20 tác phẩm từ năm tác giả trong bộ Silver Lining đều được chụp bằng phim đen trắng, rọi thủ công và cùng kể những câu chuyện với góc nhìn khác nhau về tự nhiên với vẻ đẹp dịu dàng mà vĩnh cửu. Đồng nhất về chất liệu, các tác phẩm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, được trình bày với khán giả như một bản giao hưởng hài hòa, đem lại một trải nghiệm mượt mà xuyên suốt, với vẻ đẹp thị giác độc đáo trong thời đại của nhiếp ảnh kỹ thuật số.
Poster_Triển lãm Silver Lining
Mời các bạn tới thưởng lãm bộ tác phẩm nhiếp ảnh thủ công đen trắng SILVER LINING kể câu chuyện về cảm xúc và sự lạc quan, yêu đời.
  • Sự kiện mở cửa tự do
  • 09h – 20h, từ 03/06/2023 đến 17/06/2023
  • Tại Audi Charging Lounge ở số 6B, Tôn Đức Thắng, quận 1, tp.HCM.

Chương trình triển lãm:

  • Ngày 02.06.2023, 18h-21h: Khai mạc triển lãm 
  • Ngày 03 – 17.06.2023, hằng ngày 09h-20h: Tham quan triển lãm tự do
  • Ngày 17.06.2023, 16h-18h: Trò chuyện nghệ sỹ & Bế mạc