Tin tức

See-Sip-Speak-Share
Cùng Phạm Việt Anh Minh

Nhân dịp tụ họp của muôn vàn tác phẩm từ các nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia ở nhiều loại hình khác nhau tại Noirfoto Gallery, chúng tôi mời các bạn tham gia Art Tour với nag Phạm Việt Anh Minh để khám phá sự đa dạng trong nhiếp ảnh, đưa các bạn qua không gian gallery và cùng chia sẻ về những tác phẩm yêu thích.
Để buổi chia sẻ thêm phần thân mật, Noirfoto sẽ mời mọi người cùng nhâm nhi chút rượu vang để ta thêm thoải mái khi chia sẻ.
Về nghệ sĩ:
Phạm Việt Anh Minh là một nhiếp ảnh gia đường phố & tự liệu bán chuyên. Anh thường dành thời gian rảnh tự tìm tòi, học hỏi và dạo quanh những nơi quen thuộc đã từng đi qua để ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của mình. Sinh ra và lớn lên tại Bán đảo Thanh Đa – Sài Gòn, được bao quanh bởi thiên nhiên cây cối, sông nước, con người hiền hòa và chứng kiến bao sự đổi thay lớn tại nơi đây. Từ đó, những tác phẩm của anh nói chung được ảnh hưởng mạnh mẽ từ nơi anh sinh ra, với sự quan sát, thấu cảm sự biến chuyển của vạn vật chung quanh. Một con người sống hoài niệm, luôn đi tìm cho bản thân cảm giác vỗ về, an toàn, anh quan tâm đến những nơi mà anh từng sống, từng đi qua và sử dụng nhiếp ảnh như một thứ ngôn ngữ để viết lại nhật ký cho riêng mình.
Anh đã có 03 lần triển lãm 03 tác phẩm ảnh đường phố tại Crispano, Italy (2014, 2015 & 2016). Triển lãm tác phẩm cá nhân tại dự án Humans of Sài Gòn và Triển lãm “3 chấm” (2018).