Tin tức

Noirfotowalk tháng 7 “Bố cục với kiến trúc đô thị – Composition with Urban Architecture”

Đi qua buổi photowalk tháng 3 & tháng 5, với định kỳ 2 tháng/lần, NoirfotoWalk tháng 7 này có sự kết hợp giữa anh Phạm Tuấn Ngọc – Founder của Noirfoto & anh Chu Việt Hà – nhiếp ảnh gia của những khoảnh khắc.

Mời bạn điền form https://forms.gle/4PKAoPaCJzPvENVh9 để đăng ký tham gia.

—————

Với nỗ lực nuôi dưỡng nhiệt huyết đối với nhiếp ảnh trong cộng đồng, Noirfoto mong muốn tạo ra một không gian “kết nối – thực hành – chia sẻ” thông qua các lộ trình được tính toán kỹ, những chủ đề chuyên môn và nhân vật khách mời khác nhau. Mong rằng bạn, cùng với góc nhìn riêng biệt của mình, sẽ là một mảnh ghép trong hành trình lần này của NoirfotoWalk.

Với NoirfotoWalk tháng 7, chúng ta sẽ cùng nhau len lỏi vào những khu nhà cổ với những nét lộn xộn, ngẫu hứng đặc trưng cho cuộc sống nơi đây, dừng chân để quan sát những kiến trúc đại diện cho bộ mặt thành phố, dạo qua những toà nhà chọc trời “đầy hứa hẹn” lấp lánh những mặt kính. Đây sẽ là cơ hội cho bạn thực hành các kỹ thuật nhiếp ảnh về bố cục, kết nối và chia sẻ với những người bạn mới với những góc nhìn đa chiều học hỏi từ những nhiếp ảnh gia kinh nghiệm về cả kỹ thuật lẫn góc nhìn của ảnh chụp kiến trúc với chủ đề “Bố cục với kiến trúc đô thị – Composition with Urban Architecture”.

—————

Thời gian: 07:45 – 11:00 sáng Chủ Nhật, 16.07.2023

Địa điểm gặp mặt và khởi hành: Biker Shield Bistro (158/2 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1)

Lịch trình dự kiến:

  • 7:45-8:00: gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kiến thức từ nhiếp ảnh gia Phạm Tuấn Ngọc & Chu Việt Hà
  • 8:00 – 10:30: đi đến và chụp ảnh tại những địa điểm mà Noirfoto đã đánh dấu trên bản đồ
  • 10:40 -11:30: cùng nhau chia sẻ thành quả và nhận xét

NoirfotoWalk sẽ qua các địa điểm: Ngân hàng nhà nước, khu vực Chợ cũ, Nguyễn Huệ, khu vực Nhà thờ Đức bà/ Bưu điện,… và ngồi lại với nhau tại cà phê Hoàng Thị (Chung Cư Tôn Thất Đạm)

Vật dụng cần thiết: Máy ảnh, nước uống, giày đi bộ, pin đầy và đủ thẻ nhớ/film, chuẩn bị một trái tim ấm áp và tư duy rộng mở!

Hoạt động này của Noirfoto là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên để dễ liên lạc, kết nối và chia sẻ thông tin với các bạn tham gia, bạn đừng quên điền form đăng kí ở trên nhé.

Thông tin BTC & Khách Mời

Về Noirfoto: Ra đời vào đầu năm 2017, Noirfoto là không gian sáng tạo, chia sẻ, hỗ trợ và nuôi dưỡng các giá trị của nghệ thuật nhiếp ảnh từ góc nhìn chuyên môn và phát triển cộng đồng.

Về NAG Chu Việt Hà: Với tôn chỉ “Những khoảng khắc quyết định”, anh Chu Việt Hà đem đến cho người xem những khoảnh khắc đắt giá, những góc nhìn độc đáo đi ra từ những sự kiện ngẫu nhiên xung quanh ta.

Về NAG Phạm Tuấn Ngọc: Anh Phạm Tuấn Ngọc hiện là nhiếp ảnh gia – nghệ sĩ, chuyên gia in ấn ảnh thủ công, cố vấn nhiếp ảnh và là người sáng lập ra Noirfoto Darkroom-Gallery-Studio – nơi theo đuổi sự hoàn hảo khi thực hành đam mê nghệ thuật in ấn nhiếp ảnh thủ công.