Tin tức

NoirfotoWalk – Chụp ảnh đường phố chủ đề NIGHTLIFE

Tháng 3, tháng của sự tươi mới, để bắt đầu cho rất nhiều sự kiện nhiếp ảnh sắp diễn ra, Noirfoto vui mừng mang tới các bạn sự quay trở lại của NoirfotoWalk. Với định kỳ tối thiểu 02 tháng/lần, hoạt động này là một đóng góp của Noirfoto với cộng đồng yêu nhiếp ảnh, nhằm chia sẻ và duy trì cảm hứng giữa những người đam mê bộ môn này với nhau. 

Tiếp nối các kỳ trước, kỳ này với chủ đề NIGHTLIFE. Một chủ đề vừa thú vị hấp dẫn, vừa thử thách về kỹ thuật, rất đặc biệt phải không nào? 

Noirfoto sẽ dẫn bạn đi chụp qua các địa điểm nổi bật tại khu vực trung tâm Quận 1 sầm uất, nơi có khung cảnh đô thị đầy sôi động về đêm tại đất Sài Thành. Trong buổi photowalk này, bạn sẽ có dịp rèn luyện kỹ năng nhiếp ảnh và làm chủ thiết bị chụp hình của từ điện thoại di động tới máy ảnh phim hay số trong điều kiện ánh sáng yếu, tương phản cao với nhiều khoảnh khắc diễn ra rất nhanh cần  nắm bắt. Hơn thế nữa , đây còn là dịp để các bạn học hỏi thêm kiến thức và chia sẻ tình yêu nhiếp ảnh với team Noirfoto và những người bạn mới.

Cũng như các kỳ trước, NoirfotoWalk có sự tham gia của anh Phạm Tuấn Ngọc – Founder của Noirfoto, sẵn sàng chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm thực hành nhiếp ảnh về ánh sáng, kỹ thuật chụp, bố cục ảnh cũng như cách tiếp cận chủ thể; xử lý tình huống ngoài đường phố và biết đâu sẽ giúp các bạn tạo ra những tác phẩm để đời!

Thời gian: 17:00 – 20:00 Ngày 18.03.2023

Địa điểm gặp mặt: Noirfoto Office | 31 Lương Hữu Khánh, Quận 1, HCMC

Lịch trình dự kiến:

  • Làm quen, hướng dẫn nhanh với flyer
  • NoirfotoWalk sẽ qua các địa điểm: Đền thờ Hindu Mariamman, Chợ Bến Thành và cuối cùng không thể thiếu phố về đêm tại Bùi Viện
  • Kết thúc tại điểm xuất phát với một phần nhận xét nhanh và sau đó có thể tiếp tục party ở một quán bia

Vật dụng cần thiết: Máy ảnh, nước uống, giày đi bộ, pin đầy và đủ thẻ nhớ/film, chuẩn bị một trái tim ấm áp và tư duy rộng mở!

Lưu ý:

  • Hoạt động này không thu phí
  • Các bạn có thể gửi xe tại: 21 Lương Hữu Khánh, Q1; hoặc Siêu thị Coop Mart Cống Quỳnh, 189C Cống Quỳnh, Q1; hoặc Công viên 23/9 
  • Lịch trình di chuyển đi qua địa điểm có tính chất tâm linh, văn hoá, tín ngưỡng nên hãy mặc quần áo lịch sự
  • Tự bảo quản tư trang, hành lý cá nhân, sức khỏe tốt. Noirfoto không chịu trách nhiệm về mọi rủi ro!