Noirfotocontest

Noirfoto Contest 2022 – Sân chơi thú vị cho cộng đồng nhiếp ảnh thủ công trắng đen

Noirfoto contest 2022 Opening Event

Vào ngày 17/12/2022, Noirfoto khai mạc “Triển lãm nhiếp ảnh thủ công trắng đen” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một là một hoạt động thường niên thu hút sự tham gia đông đảo của người đam mê nhiếp ảnh ở khắp nơi. Đồng thời, Noirfoto Contest 2022 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt cộng đồng yêu nghệ thuật. Triển lãm sẽ kéo dài xuyên suốt từ ngày 17/12 đến 27/12/2022.

Sân chơi cho cộng đồng đam mê nhiếp ảnh thủ công đen trắng

Noirfoto Contest có lẽ đã không còn xa lạ với cộng đồng nhiếp ảnh phim thủ công ở Việt Nam. Khởi xướng từ năm 2020, triển lãm Noirfoto Contest năm nay là kỳ triển lãm thứ 4, ghi nhận sự tăng trưởng về số lượng tác phẩm dự thi cũng như chất lượng chuyên môn, thu hút ngày càng đông nghệ sĩ và khán giả tham gia gửi và bình chọn tác phẩm. Cuộc thi bắt đầu với việc tham dự và bình chọn thông qua trang mạng xã hội Instagram của tác giả và của @noirfotodarkroom. Từ hàng trăm bức ảnh, Noirfoto đã chọn ra 50 bức ảnh đẹp nhất và khán giả tiếp tục bình chọn ra top 20 bức ảnh để có mặt trong triển lãm lần này.

Tại vòng cuối cùng và cũng là vòng bình chọn thứ 3, khán giả sẽ bình chọn trực tiếp tại không gian triển lãm để tìm ra tác phẩm chiến thắng chung cuộc. Cách thức bình chọn rất đơn giản: Mỗi khán giả đến xem triển lãm sẽ được nhận 01 sticker do Noirfoto cung cấp. Các khán giả sẽ vote trực tiếp bằng cách dán sticker lên tường bên cạnh bức ảnh yêu thích nhất. Kết thúc bình chọn vào lúc 20:00 ngày 27/12/2022, và tác phẩm sở hữu nhiều sticker nhất sẽ là tấm ảnh giành chiến thắng!