Noirfotocontest

Khai mạc triển lãm #NoirfotoContest02 và Camera Day

Thân mời các bạn đến xem triển lãm nhóm ảnh đen trắng – Kết quả cuộc thi ảnh #NoirfotoContest02.

#NoirfotoContest là một cuộc thi giúp các bạn có cơ hội chia sẻ góc nhìn nghệ thuật của bản thân thông qua những tấm ảnh đen trắng, cũng là sân chơi giúp các bạn có chung niềm đam mê và sở thích gặp gỡ và chia sẻ. Noirfoto đã giúp hoàn thiện công sức và đam mê của các tác giả dự thi thành những tác phẩm tuyệt đẹp để trưng bày trong không gian triển lãm chuyên nghiệp của chúng tôi. Tham quan khai mạc triển lãm, cùng đồng hành với “người bạn” của mình – chiếc máy ảnh quen thuộc, để tham dự buổi Camera Day diễn ra đồng thời, đây là dịp để mọi người có thể trải nghiệm niềm đam mê nghệ thuật một cách trọn vẹn nhất!

Sự kiện lần này được tổ chức kết hợp để giúp các bạn trải nghiệm toàn diện bộ môn nhiếp ảnh. Vì bên cạnh nét đẹp nghệ thuật, Noirfoto cũng luôn theo đuổi kĩ năng và kinh nghiệm tạo nên những bức ảnh đẹp. Hãy cùng gặp mặt và chia sẻ về những người bạn của từng chúng ta. Và chắc rằng qua những câu chuyện về cỗ máy, các nhiếp ảnh gia chúng ta sẽ càng gắn kết hơn.

Dù là COVID-19, dù cho khoảng cách địa lý có làm chúng ta xa nhau, Noirfoto vẫn hi vọng cuộc thi này là cầu nối để mọi người đến gần nhau hơn. Những chia sẻ kinh nghiệm về nghệ thuật nhiếp ảnh, những chiếc máy tạo ra chúng, về phim đen trắng, về cách tráng, rọi ảnh, hay cả về chúng tôi – Noirfoto.

THỜI GIAN:
14 giờ, ngày 03 tháng 10